WORLDWIDE

ไอโซลา เปิดศูนย์เทคโนโลยีประจำเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ในไต้หวัน
POSTED ON 14/07/2557


ข่าวต่างประเทศ - ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ อาร์.แอล. (Isola Group S.a r.l.) ผู้นำด้านการผลิตแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดงและไดอิเล็กทริก พรีเพรก ที่ใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (พีซีบี) แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย ประกาศย้ายสถานที่ตั้งศูนย์เทคโนโลยีประจำเอเชียแปซิฟิก จากสิงคโปร์ไปยังสถานที่แห่งใหม่สุดทันสมัยในเขตหยางเหมย ไต้หวัน ส่วนการดำเนินงานด้านการผลิตของบริษัทในสิงคโปร์จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการประกาศครั้งนี้ ทั้งนี้ คาดว่าศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่ในไต้หวันจะสามารถเปิดดำเนินงานได้ในไตรมาสสี่ของปี 2557 โดยฝ่ายสนับสนุนลูกค้าจะไม่ได้รับผลกระทบจากการย้ายสถานที่ตั้งศูนย์

 

ศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่ในไต้หวันจะรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับซับสเตรตคลื่นมิลลิเมตรและคลื่นวิทยุ RF/ไมโครเวฟระบบดิจิตอลความเร็วสูงของไอโซลาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะใช้สถานที่ร่วมกับศูนย์การผลิตไดอิเล็กทริกระดับวิศวกรรมขั้นสูงของบริษัท ในเขตหยางเหมย ไต้หวัน

 

ศูนย์เทคโนโลยีของไอโซลาดำเนินการจำแนกลักษณะทางไฟฟ้า ความร้อน และเครื่องกล ของส่วนประกอบเรซินและวัสดุลามิเนต ที่ใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ ผ่านอุปกรณ์ทดสอบขั้นสูงเพื่อก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีความแม่นยำ ในสภาพแวดล้อมที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว โดยศูนย์เทคโนโลยีไม่ได้สนับสนุนเพียงกิจกรรมด้าน R&D และการผลิตของบริษัทเท่านั้น แต่ยังให้บริการเชิงวิเคราะห์แก่ลูกค้าของไอโซลาอีกด้วย ซึ่งช่วยลดภาระของทีมวิศวกรที่ฐานผลิตพีซีบีและโรงงานโออีเอ็ม จากการจัดการทดสอบแบบ in-house ที่มีราคาสูง ไอโซลาเป็นผู้จัดหาวัสดุลามิเนตรายเดียวที่สามารถนำเสนอศักยภาพจัดการทดสอบระดับสูงเช่นนี้ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์

 

“การย้ายสถานที่ตั้งศูนย์เทคโนโลยีจากสิงคโปร์ไปยังสถานที่ใหม่ในไต้หวันนั้น ช่วยให้เราสามารถจัดสรรทรัพยากรได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการอันเหนือชั้นแก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” นายแมตต์ ลารงต์ ประธานของไอโซลา เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “การเติบโตอย่างรวดเร็วของวัสดุไดอิเล็กทริกรุ่นใหม่ล่าสุดของเรานั้นได้รับแรงขับเคลื่อนส่วนใหญ่จากลูกค้าในไต้หวัน เกาหลี และจีน”

 

เกี่ยวกับไอโซลา

 

ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ อาร์.แอล. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา เป็นบริษัทวัสดุศาสตร์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดงและไดอิเล็กทริก พรีเพรก (dielectric prepreg) ซึ่งใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย วัสดุประสิทธิภาพสูงของบริษัทถูกนำไปใช้ในงานอิเล็กทรอนิกอันซับซ้อน ทั้งในโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร คอมพิวเตอร์/เครือข่าย อุตสาหกรรมทหาร การแพทย์ การบินและอวกาศ และยานยนต์