MOVEMENT NEWS

GPSC ตั้ง ดร.เติมชัย บุนนาค เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่
POSTED ON 02/11/2558


 

นายสุรงค์ บูลกุล (ซ้าย) ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายนพดล ปิ่นสุภา (กลาง) อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC มอบหนังสือส่งมอบภารกิจของบริษัทฯให้ ดร.เติมชัย บุนนาค (ขวา) ที่เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ดร.เติมชัย จะเข้ามาสานต่อเป้าหมายทางธุรกิจของ GPSC ในฐานะแกนนำในการดำเนินธุรกิจไฟฟ้าและสาธารณูปโภคของกลุ่ม ปตท. ในการมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจไฟฟ้าของภูมิภาค เอเชีย ด้วยการขยายการลงทุนและพัฒนาโครงการทั้งในและต่างประเทศ โดยเห็นว่าธุรกิจไฟฟ้านับเป็นธุรกิจที่เป็น Mega trend ของพลังงานในวันนี้ พร้อมเสนอนโยบายหลักสำคัญ 2 ประการในการปฏิบัติงาน คือ Safety โดยมีเป้าหมายอุบัติเหตุเท่ากับศูนย์ และ Reliability ซึ่งจะนำไปสู่ผลประกอบการที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มีส่วนได้เสียของบริษัททุกภาคส่วน

 

ดร.เติมชัย บุนนาค นับเป็นผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจพลังงานจากการร่วมงานในกลุ่ม ปตท. มานานกว่า18 ปี และเคยดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการ และกรรมการของบริษัทผลิตไฟฟ้าชั้นนำอีกหลายแห่ง ได้แก่ บริษัท พีทีที ยูทิลิตี้ จำกัด, บริษัท ผลิตไฟฟ้าและพลังงานความร้อนร่วม จำกัด, บริษัท ผลิตไฟฟ้าอิสระ  (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บี.กริม บีไอพี เพาเวอร์ จำกัด และ บริษัท ราชบุรี เพาเวอร์ จำกัด

 

Tags : อุตสาหกรรม, ข่าวอุตสาหกรรม, สื่ออุตสาหกรรม, โรงงาน, เครื่องจักรกล, การผลิต, พลังงาน, โลจิสติกส์, Industry, Industrial, Industrial News, Industrial Media, Factory, Machinery, Machine, Manufacturing, Energy, Logistics