LOGISTICS

NileDutch เปิดตัวเรือใหม่ รองรับบริการไปแอฟริกาตะวันตกโดยเฉพาะ
POSTED ON 12/02/2558


โลจิสติกส์อุตสาหกรรม - สายการเดินเรือ NileDutch ซึ่งมีบริษัท ยูไนเต็ดไทยชิปปิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนสายการเดินเรือในประเทศไทย ได้จัดพิธีตั้งชื่อเรือ "MV NileDutch Dordrecht" ซึ่งเป็นเรือลำที่ 2 จากทั้งหมด 4 ลำที่สายการเดินเรือฯ สั่งต่อขึ้นใหม่ ณ ท่าเทียบเรือของ PSA SingaporeTerminals โดยมี "Mrs.Eva Jongschaap" ภริยาของ "Mr.Jan Jongschaap" หนึ่งในผู้ก่อตั้ง NileDutch เป็นผู้อุปถัมภ์เรือลำใหม่นี้ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากตัวแทนสถานทูตเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศสิงคโปร์ เจ้าหน้าที่การท่าเรือ และพันธมิตรทางธุรกิจของ NileDutch รวมถึงลูกค้าเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน

 

โดยเรือ NileDutch Dordrecht ได้รับการออกแบบและต่อขึ้นเพื่อรองรับการให้บริการไปยังท่าเรือในภูมิภาคแอฟริกาตะวันตกโดยเฉพาะ ซึ่ง NileDucth Africa Line เป็นหนึ่งใน 25 บริษัทสายการเดินเรือตู้สินค้าชั้นนำของโลก ให้บริการขนส่งตู้สินค้าแบบประจำ เส้นทางระหว่างท่าเรือในแอฟริกาตะวันออกกับยุโรป แอฟริกาใต้ อเมริกาใต้ และเอเชีย

 

ปัจจุบัน NileDutch ปฏิบัติการขนส่งสินค้ามานานกว่า 30 ปี และมีเครือข่ายสำนักงานทั่วโลก จึงทำให้ NileDutch สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดและมอบบริการที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็ว

 

สำหรับ บริษัท ยูไนเต็ดไทยชิปปิ้ง จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากสายการเดินเรือ NileDutch ให้เป็นตัวแทนมากว่า 10 ปี เพื่อให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือแก่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้าและส่งออกจากไทยสู่แอฟริกา