IT & SOFTWARE

ARLANXEO เปิดตัว Customer Self-Service Platform
POSTED ON 23/12/2561


Tags : อุตสาหกรรม, ข่าวอุตสาหกรรม, สื่ออุตสาหกรรม, โรงงาน, เครื่องจักรกล, การผลิต, พลังงาน, โลจิสติกส์, Industry, Industrial, Industrial News, Industrial Media, Factory, Machinery, Machine, Manufacturing, Energy, Logistics

อาร์แลนซิโอ (ARLANXEO) บริษัทยางสังเคราะห์ชั้นนำของโลกได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัทซาอุดิ อารามโก (Saudi Aramco) ในการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นยางสังเคราะห์เอทธิลีนโพรพิลีนไดอีน (Ethylene Propylene Diene rubbers : EPDM) ผลิตที่ Petro Rabigh ซึ่งเป็นโรงงานร่วมทุน (joint venture plant) แผ่นยาง EPDM เกรดต่าง ๆ ตัวใหม่นี้ทำการตลาดและจำหน่ายโดยอาร์แลนซิโอภายใต้เครื่องหมายการค้า Keltan ของตนต่อด้วยตัวย่อ KSA หมายถึงราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย (Kingdom of Saudi Arabia)

Mr. Jasvinder Kaur หัวหน้าทีม Keltan® KSA กล่าว อาร์แลนซิโอประกาศเปิดตัว Self-Service Platform เพื่อให้บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าผลิตภัณฑ์ Keltan® KSA ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ แพลตฟอร์มออนไลน์นี้เป็นนวัตกรรมที่ให้การปฏิสัมพันธ์ (interaction) แบบควบคุมได้เต็มที่และโดยตรงแก่ลูกค้า โดยสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตามความสะดวกจากทุกสถานที่บนโลก ลูกค้าจะสามารถเรียกค้นข้อมูลด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ยาง Keltan® KSA เกรดต่าง ๆ รวมถึงเอกสารด้านความปลอดภัย (product safety) คุณภาพและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ลูกค้า Keltan® KSA จะสามารถขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และทำคำสั่งซื้อสินค้าบน web shop ได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้แบบเรียลไทม์จากบริการบน Self-Service นี้

แพลตฟอร์มนี้จะเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมุ่งให้การใช้งานง่าย รวมทั้งมีระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ปลอดภัยเพื่อสื่อสารกับลูกค้าเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายและมุ่งมั่นในการปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

"ด้วยการเปิดตัวบริการ Self-Service, เราได้สรรค์สร้างแนวทางใหม่สำหรับลูกค้าในการติดต่อมีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา รวมทั้งทีมงานของเราด้วย เราตระหนักถึงความมุ่งมั่นของทีม Keltan® KSA ที่จะเสนอโซลูชั่นยางสังเคราะห์ EPDM ได้อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าในระดับนานาชาติของเรา " Jasvinder Kaur กล่าว